DSB series – Hộp đấu nối chống cháy nổ (Explosion Proof Conduit Outlet Bodies) hãng Alloy/Thailand

DSB series là hộp đấu nối chống cháy nổ (Conduit Outlet Bodies), là một hộp kín chứa các terminal bên trong dùng để đấu nối đạt các tiêu chuẩn chống cháy nổ Ex db IIB Gb, phù hợp với zone 1 & 2, 21 & 22.

 

Hãng sản xuất: Alloy/Thailand
Model: DSB

 

Mô tả

 

Santex tự hào là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm của hãng Alloy/Thailand tại Việt Nam về thiết bị điện & phụ kiện chống cháy nổ, trong đó có Hộp đấu nối chống cháy nổ (Explosion Proof Conduit Outlet Bodies).

Vậy Hộp đấu nối chống cháy nổ (Explosion Proof Conduit Outlet Bodies) là gì? Dưới đây thể hiện các thông số kỹ thuật & thông tin cần thiết của Hộp đấu nối chống cháy nổ DSB series hãng Alloy/Thailand, giúp khách hàng hiểu và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện làm việc của mình hơn.

HỘP ĐẤU NỐI CHỐNG CHÁY NỔ (CONDUIT OUTLET BODIES) DSB SERIES

Explosion Proof Conduit Outlet Bodies DSB series hãng Alloy/Thailand

HỘP ĐẤU NỐI CHỐNG CHÁY NỔ LÀ GÌ?

Hộp đấu nối chống cháy nổ, còn có tên tiếng anh là Conduit Outlet Bodies, là một hộp kín dạng nhỏ (thu gọn), chứa các terminal bên trong dùng để đấu nối, được thiết kế và sản xuất đạt tiêu chuẩn chống cháy nổ, được sử dụng trong các môi trường có nguy cơ cháy nổ cao nhằm mục đích loại bỏ các nguy cơ gây ra cháy nổ.

DSB series là Hộp đấu nối chống cháy nổ dạng hình chữ nhật (Rectangular Box) hãng Alloy/Thailand, được làm từ vật liệu nhôm aluminium, sơn phủ tĩnh điện bên ngoài. Bên ngoài bề mặt là các lỗ kết nối dùng để luồn cáp và được cố định thông qua các ốc siết cáp (cable gland), bên trong là các terminal đấu nối. DSB series chia ra nhiều loại gồm DSBB, DSBC, DSBL, DSBR, DSBT, DSBX, mỗi loại khác nhau về số lượng cổng kết nối & vị trí cổng kết nối.

DSB series phù hợp để sử dụng cho các môi trường có nguy cơ cháy nổ cao thuộc zone 1 & 2 (đối với khí) và zone 21 & 22 (đối với bụi), được kiểm tra và cấp chứng chỉ chống cháy nổ bởi một hai đơn vị uy tín nhất thế giới là ATEX & IECEx. Đây là loại phụ kiện được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp có nguy cơ cháy nổ cao như dầu khí, hóa chất, công nghiệp giấy, …

THÔNG SỐ KỸ THUẬT HỘP ĐẤU NỐI CHỐNG CHÁY NỔ DSB SERIES

Hazardous Area Gas Dust
Zones 1 & 2 21 & 22
Equipment Group/Category Ex II 2G Ex II 2D
Symbol of Protection Ex db IIB Gb Ex tb IIIC Db IP65
Certificate TÜV CY 16 ATEX 0205813 U
Conformity to Standards EN 60079-0:2012+A11:2013, EN 60079-1:2014, EN 60079-31:2014
Ambient Temperature -20oC to +55oC
Index of Protection IP65 (Grease to increase protection) *

 

THÔNG SỐ VẬT LIỆU HỘP ĐẤU NỐI CHỐNG CHÁY NỔ DSB SERIES

Housing material: Marine grade copper-free aluminium alloy with polyester powder coated, RAL 7032 (Grey)
Sealing (O-ring): Silicone -40oC to +175oC
Lid screws: Stainless steel

Để biết rõ hơn hoặc cần tư vấn về thiết bị điện & phụ kiện chống cháy nổ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SANTEX 

Địa chỉ: 18/21 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866572704  Website: http://santex.com.vn/     Email: info@santex.com.vn

Thông tin bổ sung

1777
Brand

ALLOY INDUSTRY

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DSB series – Hộp đấu nối chống cháy nổ (Explosion Proof Conduit Outlet Bodies) hãng Alloy/Thailand”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *