DRH & DAT series – Giảm ren & đầu chuyển chống cháy nổ (Ex Proof Reducer & Adapter)

DRH & DAT series là phụ kiện Giảm ren & đầu chuyển chống cháy nổ (Ex Proof Reducer & Adapter), được dùng để kết nối các loại phụ kiện ren khác nhau về kích thước hoặc tiêu chuẩn, phù hợp với zone 1&2, 21&22, đạt chuẩn Ex d IIC Gb

Mô tả

CÔNG TY TNHH SANTEX tự hào là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm của hãng Alloy/Thailand tại Việt Nam về thiết bị điện & phụ kiện chống cháy nổ, trong đó có Giảm ren & đầu chuyển chống cháy nổ.

Vậy Giảm ren & đầu chuyển chống cháy nổ (Explosion Proof Reducer & Adapter) là gì? Dưới đây thể hiện các thông số kỹ thuật & thông tin cần thiết của Giảm ren & đầu chuyển chống cháy nổ DRH & DAT series hãng Alloy/Thailand, giúp khách hàng hiểu và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện làm việc của mình hơn.

GIẢM REN & ĐẦU CHUYỂN CHỐNG CHÁY NỔ (EXPLOSION PROOF REDUCER & ADAPTER) DRH & DAT SERIES

Explosion Proof Reducer & Adapter DRH & DAT series

GIẢM REN & ĐẦU CHUYỂN LÀ GÌ?

Giảm ren & đầu chuyển, có tên tiếng anh là Reducer & Adapter, là một loại phụ kiện có kết nối ren, có hai đầu kết nối khác nhau về kích thước hoặc tiêu chuẩn kết nối, được sử dụng để nối các phụ kiện ren có kích thước hoặc tiêu chuẩn khác nhau với nhau.

DRH & DAT series là Giảm ren & đầu chuyển chống cháy nổ hãng Alloy/Thailand, được làm bằng đồng (brass), được sử dụng để nối các loại phụ kiện ren khác nhau về kích thước hoặc tiêu chuẩn kết nối lại với nhau. DRH & DAT series phù hợp để sử dụng cho các môi trường có nguy cơ cháy nổ cao thuộc zone 1 & 2 (đối với khí) và zone 21 & 22 (đối với bụi), được kiểm tra và cấp chứng chỉ chống cháy nổ bởi một hai đơn vị uy tín nhất thế giới là ATEX & IECEx. Đây là loại nút bịt được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp có nguy cơ cháy nổ cao như dầu khí, hóa chất, công nghiệp giấy, …

THÔNG SỐ KỸ THUẬT EXPLOSION PROOF REDUCER & ADAPTER DRH & DAT SERIES

Hazardous Area Gas Dust
Zones 1 & 2 21 & 22
Equipment Group/Category Ex II 2G
Ex II 2D
Symbol of Protection Ex d IIC Gb Ex tb IIIC Db
Certificate LCIE 13 ATEX 3046 U
IECEx LCIE 13.0028U
Conformity to Standards  EN 60079-0:2012, EN 60079-1:2007, EN 60079-31:2009
IEC 60079-0:2011, IEC 60079-1:2007-04,
IEC 60079-31:2008
Ambient Temperature -20 oC to +75 oC
Index of Protection IP66

THÔNG SỐ VẬT LIỆU EXPLOSION PROOF REDUCER & ADAPTER DRH & DAT SERIES

Body : Aluminium or Brass
Thread seal : Nylon (PA6) (For metric threads only)

Quý khách hàng vui lòng xem quy cách & kích thước sản phẩm chi tiết trong catalogue bên dưới để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Download catalogue. 

Phần lớn các sản phẩm thông dụng của hãng Alloy/Thailand đều có sẵn tại kho của CÔNG TY TNHH SANTEX tại TP. Hồ Chí Minh. Đối với hàng không có sẵn, thời gian giao hàng nhanh chóng, từ 01 – 02 tuần làm việc kể từ ngày đặt hàng.

Để biết rõ hơn hoặc cần tư vấn về thiết bị điện & phụ kiện chống cháy nổ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SANTEX 

Địa chỉ: 18/21 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866572704  Website: http://santex.com.vn/     Email: info@santex.com.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DRH & DAT series – Giảm ren & đầu chuyển chống cháy nổ (Ex Proof Reducer & Adapter)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *